Tổng Thống kê trực quan với Content marketing:

1) Các nhà nghiên cứu phát hiện ra rằng hình ảnh màu làm tăng sự sẵn sàng của người dùng để đọc một đoạn nội dung là 80%.
2) Khi mọi người nghe thông tin, họ đang có khả năng nhớ chỉ có 10% thông tin sau ba ngày sau đó. Tuy nhiên, nếu một hình ảnh có liên quan được ghép nối với những thông tin tương tự, người ta giữ lại 65% thông tin ba ngày sau đó.
3) 46% các marketers nói nhiếp ảnh là quan trọng đối với chiến lược marketing và cách kể chuyện hiện tại của họ. 

Thống kê về content marketing tới thị giác người dùng

4) 34% các marketers được lựa chọn các nội dung trực quan là tài sản quan trọng nhất của họ, đằng sau blog (45%) và trong khi đó video chỉ là 19%.
5) 65% các giám đốc marketing cao cấp tin rằng các tài sản là nội dung trực quan (hình ảnh, video, hình ảnh minh họa và infographics) là giá trị cốt lõi bao gồm các câu chuyện thương hiệu của họ được truyền đạt.
6) Nội dung với hình ảnh có liên quan được xem nhiều hơn 94% so với nội dung mà không cần hình ảnh có liên quan.
7) Chỉ có 27% các marketers bỏ thời gian ra để tổng hợp, sắp xếp và quản lý các nội dung trực quan được sử dụng trên các đội marketing của họ.
8) 39% các marketers tin rằng các khoản ngân sách của họ nên được phân bổ để mua hoặc tạo ra các nội dung trực quan hấp dẫn.
9) 73% người sáng tạo nội dung có kế hoạch ưu tiên cho việc tạo ra nội dung hấp dẫn hơn trong năm 2016, và kế hoạch 55% để ưu tiên việc tạo ra nội dung trực quan. 

Thống kê content marketing 2015 

Số liệu thống kê từ Video marketing:10) 51,9% chuyên gia marketing video tên trên toàn thế giới nói Video marketing loại nội dung có ROI tốt nhất.
11) Tỉ lệ người mua, người xem video là 1.81 do vậy số lượng người mua xem nhiều hơn so với người không xem.
12) Sử dụng từ “video” trong một dòng tiêu đề email làm tăng tỉ lệ mở bằng 19%, tỷ lệ nhấp chuột bằng 65% và giảm unsubscribes 26%.
13) Giữa năm 2015, lượt video di động vượt quá 44% – tăng 74% từ năm 2014 và lên một con số khổng lồ 844% kể từ năm 2012. 

Thống kê video marketing năm 2015

14) Giữa tháng Tư năm 2015 và tháng 11 năm 2015, số lượng lượt xem video mỗi ngày trung bình trên Facebook đã tăng gấp đôi từ 4 tỷ lượt xem video mỗi ngày tới 8 tỷ USD.
15) Trong tháng 7 năm 2015, người dùng Periscope được xem 40 năm giá trị của các video mỗi ngày. 


16) Trong quý 2 của năm 2015, xem video trên điện thoại di động (34%) và máy tính bảng (15%) đi kèm với nó là 49% quảng cáo video so với 38% trong quý 1 của năm 2015. Các nhà quản lý quảng cáo đã thấy giảm ấn tượng quảng cáo trên PC giảm từ 62% đến 50% trong quý trước.
17) Syndacast dự đoán 74% của tất cả lưu lượng truy cập internet vào năm 2017 sẽ là video.
Số liệu thống kê từ Infographic :
18) Nghiên cứu Eye-tracking cho độc giả internet chú ý tới hình ảnh hơn chữ. Trong thực tế, khi những hình ảnh có liên quan, độc giả dành nhiều thời gian tìm kiếm những hình ảnh hơn họ đọc văn bản trên trang.
19)Với Infographics người dùng đang có thói quen Thích và chia sẻ trên phương tiện truyền thông xã hội hơn khác bất kỳ loại hình khác của nội dung.
20) Infographics là chiến lược tiếp thị nội dung với các doanh nghiệp B2B với sự gia tăng lớn nhất 2014-2015, tăng từ 51% đến 62%.
21) Điều hướng người dùng với văn bản và hình ảnh minh họa sẽ làm tốt hơn 323% so với những người việc infographics mà không hình minh họa. 

Thống kê inforgraphics năm 2015

22) 60% các nhà tiếp thị dự đoán việc sử dụng infographics sẽ tăng trong năm 2016 so với năm 2015.
Số liệu thống kê từ Social media:
23) Nội dung hình ảnh là có khả năng được chia sẻ lớn hơn 40 lần trên mạng xã hội so các loại nội dung khác.
24) Bài viết cứ 75-100 từ có 1 hình ảnh sẽ gấp đôi số lượt chia sẻ trên mạng xã hội hơn là các bài viết có ít hình ảnh hơn.
25) 71% các nhà tiếp thị trực tuyến sử dụng các nội dung trực quan trong tiếp thị truyền thông xã hội của họ.
26) Các nhà tiếp thị B2C đặt tầm quan trọng nhiều hơn vào nội dung trực quan hơn so với các nhà tiếp thị B2B – và một con số khổng lồ 40% các nhà tiếp thị B2C nói nội dung trực quan là loại quan trọng nhất của nội dung.
27) Bài viết Facebook với hình ảnh nhìn thấy lớn hơn 2.3 lần và có số người tham gia nhiều hơn những người không có hình ảnh. 

Thống kê mạng xã hội năm 2015

28) Buffer báo cáo người dùng của mình có thói quen tweets với nội dung chia sẻ hình ảnh nhận được retweets hơn 150% so với tweets mà không có hình ảnh.
29) Các cộng đồng Instagram đã tăng lên đến hơn 400 triệu trong tháng chín năm 2015.
30) Trên Instagram, hình ảnh hiển thị khuôn mặt được Likes hơn 38% so với hình ảnh không hiển thị khuôn mặt.
31) Tham gia mạng xã hội tự nhiên trên Facebook tăng gấp đôi trong năm 2015, trong khi tham gia tự nhiên trên Instagram gần như giảm đi một nửa.
32) 52% thanh thiếu niên sử dụng Instagram, và 41% sử dụng snapchat. 

Thống kê nhân khẩu học tuổi teen trên mạng xã hội

33) Snapchat có 100 triệu người sử dụng hàng ngày, 65% trong số đó tải ảnh lên bằng cách sử dụng ứng dụng.
34) Phụ nữ tiếp tục thống trị Pinterest: 44% phụ nữ trực tuyến sử dụng Pinterest so với 16% nam giới trực tuyến. 


35) Người dùng Shopify gọi của Pinterest mua hàng trung bình 80 $ so vớiFacebook của $ 40.
36) Pins trên Pinterest có tiềm năng virus: Hơn 80% các pins là repins so với 1,4% của tweets và retweeted.
37) 88% người tiêu dùng mua một sản phẩm họ đã ghim, và 49% đã mua 5 hoặc nhiều sản phẩm mà họ đã ghim chặt.
Các số liệu thống kê được lấy từ: socialmediaexaminer, cmocouncil, kissmetrics, contentmarketinginstitute, và nhiều nguồn khác.
Sau khi đọc thống kê này đồng bào đã có kế hoạch về content marketing như thế nào? Để lại tương tác phía dưới nhé. Tôi rất vinh hạnh được tiếp chuyện bạn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hướng Dẫn Seo 2017 © 2017. All Rights Reserved. Powered by huongdanseo2017