Gửi Email quảng cáo thế nào để khách hàng dễ nắm bắt thông tin cần truyền tải của bạn đòi hỏi một sự đầu tư và chăm chút tỉ mỉ. Mình sẽ chỉ ra một số điểm để bạn có thể tạo bố cục hợp lý cho nội dung một Email Marketing của bạn.

Tham khảo thêm : 
>> 22 tiện ích cho Gmail mà tất cả chúng ta cần phải biết


Cách tạo bố cục hợp lý cho nội dung Email Marketing

1. Phần mở đầu

Vài dòng mở đầu của Email để hấp dẫn người đọc, bạn cần nêu bật được vấn đề mà khách hàng đang gặp phải và bạn sẽ đem lại giải pháp cho họ. Vì vậy bạn cần diễn đạt thật ngắn gọn nội dung chỉ trong khoảng 2 – 3 dòng.

2. Phần nội dung chính

Đây là phần bạn trình bày chi tiết những thông tin về sản phẩm, dịch vụ mà bạn muốn cung cấp cho khách hàng. Tuy vậy bạn không nên trình bày một nội dung Email Marketing quá dài khiến khách hàng phải kéo màn hình xuống để đọc. Bạn chỉ nên gói gọn trong một trang màn hình để người đọc không tỏ ra “Ngại” đọc.

Bên cạnh đó bạn cũng nên chèn thêm một hình ảnh tượng trưng vào phần nội dung chính Email của bạn. Chắc chắn một Email có hình ảnh bắt mắt sẽ thu hút người đọc hơn là một Email chỉ toàn chữ từ đầu đến cuối.

Ngoài ra bạn có thể đổi màu, bôi đậm một số từ ngữ quan trọng để khách hàng tập trung vào những nội dung đó. Tuy nhiên bạn không nên quá lạm dụng điều này để tránh làm rối mắt khách hàng.
3. Phần thông tin cá nhân.

Bạn nên đổi màu và bôi đậm toàn bộ phần thông tin cá nhân của bạn ở phần cuối mỗi Email gửi đi. Điều này sẽ khơi gợi cho họ dễ nhớ đến các thông tin của bạn hơn nếu họ cần liên lạc lại với bạn sau này.

Phân bổ bố cục hợp lý cho Email Marketing sẽ giúp khách hàng dễ dàng nắm bắt được nội dung chính mà bạn muốn truyền tải cho họ. Tạo sự chú ý sẽ làm tỉ lệ khách hàng đọc Email của bạn tăng lên nhiều hơn.

Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hướng Dẫn Seo 2017 © 2017. All Rights Reserved. Powered by huongdanseo2017