Ngày nay, khi nhắc đến email marketing,một khái niệm khiến nhiều người liên tưởng đến việc bị làm phiền, bởi vô số những email rác, spam, hằng ngày vào hòm thư mà họ không mong muốn nhận được. Để cải thiện cái nhìn tổng thể và khách quan về email marketing, chúng ta nên hướng đến chân thiện mỹ trong mỗi email gửi đi từ doanh nghiệp đến khách hàng của mình.

Xem thêm :
>> Cách kiếm tiền từ danh sách email của bạn

1. Chân Thật : Mọi nội dung gửi đi trong email marketing phải đảm bảo tính chân thực, xác thực, không được bịa đặt hay sử dụng để đặt điều nói xấu, với mục đích xấu xa. Phải ghi rõ nguồn gốc ( nếu là trích từ đâu đó ) hoặc ghi rõ thời gian diễn ra sự kiện để người khách cảm thấy nội dung có ích với họ

Chân – Thiện – Mỹ

2. Hướng Thiện : Ngoài việc nội dung phải đảm bảo tính chính xác và chuẩn chỉ, thì còn cần đem đến lợi ích thiết thực với khách hàng, đảm bảo tính hướng thiện với cuộc sống, công việc của họ. Giúp ích họ, giúp cho bạn bè họ, và giúp cho cả gia đình họ.

3. Mỹ Mãn: Sau khi kết hợp 2 yếu tố trên thật tốt, chúng ta phải trình bày thật rõ ràng và mạch lạc, để người đọc cảm thấy có hứng thú với email marketing của bạn, khi nhìn lần đầu, và họ sẽ đọc để nhận được những điều tốt nhất dành cho họ. Kết hợp 1 hoặc 2 màu sắc nhấn mạnh nội dung nổi bật của bức email, sẽ để lại ấn tượng tốt với chính khách hàng của bạn.

Chỉ cần đơn giản kết hợp 3 yếu tố trên, các bạn đã giúp cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp hơn về email marketing, và giúp cho chính doanh nghiệp mình thành công hơn nữa, chúc các bạn thành công trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Hướng Dẫn Seo 2017 © 2017. All Rights Reserved. Powered by huongdanseo2017