Xem thêm :
>> Cách kiếm tiền từ danh sách email của bạn
1. Chân Thật : Mọi nội dung gửi đi trong email marketing phải đảm bảo tính chân thực, xác thực, không được bịa đặt hay sử dụng để đặt điều nói xấu, với mục đích xấu xa. Phải ghi rõ nguồn gốc ( nếu là trích từ đâu đó ) hoặc ghi rõ thời gian diễn ra sự kiện để người khách cảm thấy nội dung có ích với họ
2. Hướng Thiện : Ngoài việc nội dung phải đảm bảo tính chính xác và chuẩn chỉ, thì còn cần đem đến lợi ích thiết thực với khách hàng, đảm bảo tính hướng thiện với cuộc sống, công việc của họ. Giúp ích họ, giúp cho bạn bè họ, và giúp cho cả gia đình họ.
3. Mỹ Mãn: Sau khi kết hợp 2 yếu tố trên thật tốt, chúng ta phải trình bày thật rõ ràng và mạch lạc, để người đọc cảm thấy có hứng thú với email marketing của bạn, khi nhìn lần đầu, và họ sẽ đọc để nhận được những điều tốt nhất dành cho họ. Kết hợp 1 hoặc 2 màu sắc nhấn mạnh nội dung nổi bật của bức email, sẽ để lại ấn tượng tốt với chính khách hàng của bạn.
Chỉ cần đơn giản kết hợp 3 yếu tố trên, các bạn đã giúp cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp hơn về email marketing, và giúp cho chính doanh nghiệp mình thành công hơn nữa, chúc các bạn thành công trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.
1. Chân Thật : Mọi nội dung gửi đi trong email marketing phải đảm bảo tính chân thực, xác thực, không được bịa đặt hay sử dụng để đặt điều nói xấu, với mục đích xấu xa. Phải ghi rõ nguồn gốc ( nếu là trích từ đâu đó ) hoặc ghi rõ thời gian diễn ra sự kiện để người khách cảm thấy nội dung có ích với họ
Chân – Thiện – Mỹ
2. Hướng Thiện : Ngoài việc nội dung phải đảm bảo tính chính xác và chuẩn chỉ, thì còn cần đem đến lợi ích thiết thực với khách hàng, đảm bảo tính hướng thiện với cuộc sống, công việc của họ. Giúp ích họ, giúp cho bạn bè họ, và giúp cho cả gia đình họ.
3. Mỹ Mãn: Sau khi kết hợp 2 yếu tố trên thật tốt, chúng ta phải trình bày thật rõ ràng và mạch lạc, để người đọc cảm thấy có hứng thú với email marketing của bạn, khi nhìn lần đầu, và họ sẽ đọc để nhận được những điều tốt nhất dành cho họ. Kết hợp 1 hoặc 2 màu sắc nhấn mạnh nội dung nổi bật của bức email, sẽ để lại ấn tượng tốt với chính khách hàng của bạn.
Chỉ cần đơn giản kết hợp 3 yếu tố trên, các bạn đã giúp cho khách hàng có cái nhìn tốt đẹp hơn về email marketing, và giúp cho chính doanh nghiệp mình thành công hơn nữa, chúc các bạn thành công trong việc kinh doanh của doanh nghiệp.
0 nhận xét:
Đăng nhận xét